English/en
Tiếng Việt
Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Phụ Trách Kinh doanh:
Liên hệ qua Skype với Ms. Kiều
Mr. Hiệp 093 740 7777
Hỗ trợ kỹ thuật :
Liên hệ qua Skype với Mr. Liêm
Hotline: (028)38 380 380

SEAGATE RA MẮT Ổ CỨNG MỚI TỐI ƯU CHO THIẾT BỊ GHI HÌNH

Chủ nhật - 13/09/2015 22:51
SEAGATE RA MẮT Ổ CỨNG MỚI TỐI ƯU CHO THIẾT BỊ GHI HÌNH

Ổ đĩa cứng mới của Seagate có kích thước chuẩn 2,5 inch được thiết kế để làm việc với các thiết bị đầu ghi hình kỹ thuật số (DVR), set-top box (STB) cũng như các camera quan sát.

Seagate, một trong những nhà sản xuất ổ cứng hàng đầu trên thế giới vừa ra mắt ổ đĩa cứng Video 2.5 HDD được thiết kế chuyên dụng cho các ứng dụng video với khả năng làm việc liên tục 24/7.
 
Ổ đĩa cứng mới của Seagate có kích thước chuẩn 2,5 inch được thiết kế để làm việc với các thiết bị đầu ghi hình kỹ thuật số (DVR), set-top box (STB) cũng như các camera giám sát. Seagate cho biết ổ đĩa cứng mới của hãng là một sự lựa chọn tốt nhất về độ tin cậy với tỉ lệ hỏng hóc hàng năm chỉ khoảng 0,55 (tỉ lệ hỏng hóc hàng năm là xác suất ước tính rằng một thiết bị hoặc một thành phần sẽ hỏng hóc sau một năm sử dụng với full công suất). Ổ đĩa mới cũng có thể hoạt động liên tục trong điều kiện nhiệt độ cao và đặc biệt là gần như không có bất kỳ âm thanh nào phát ra trong quá trình làm việc. 
 
Seagate ra mắt ổ cứng tối ưu cho thiết bị ghi hình 1
Seagate ra mắt ổ cứng tối ưu cho thiết bị ghi hình 2
 
Scott Horn, Phó Chủ tịch phụ trách Tiếp thị của Seagate cho biết: "Seagate là nhà sản xuất đi tiên phong trong thị trường ổ cứng video hơn một thập kỷ trước và đang tận dụng những kiến thức rộng lớn của công nghệ này để mang lại cho người tiêu dùng các ổ đĩa phục vụ quay video đáng tin cậy nhất trên thế giới”. Ông còn nói thêm "Ngành công nghiệp CE (Computer Engineering) có những tiêu chí cụ thể với những đòi hỏi khắt khe khi nói đến nhu cầu lưu trữ và Video 2.5 HDD được thiết kế để có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu đó".
 
Seagate Video 2.5 HDD có các phiên bản gồm 250GB, 320GB và 500GB. Nhưng hãng còn cho biết người dùng có thể thiết lập hai ổ đĩa cùng một lúc với tổng mức dung lượng lưu trữ lên đến 1TB và  tất cả đều sử dụng giao tiếp SATA 3Gbps cùng 16MB bộ nhớ cache và có khả năng stream nội dung đến 12 HDTV đồng thời cùng một lúc. 
 
Tham khảo: Maximumpc

Nguồn tin: Genk.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Sản phẩm mới