English/en
Tiếng Việt
Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Phụ Trách Kinh doanh:
Liên hệ qua Skype với Ms. Kiều
Mr. Hiệp 093 740 7777
Hỗ trợ kỹ thuật :
Liên hệ qua Skype với Mr. Liêm
Hotline: (028)38 380 380

GREENVITY GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG VÀ AN NINH CHO NHÀ THÔNG MINH TẠI VIỆT NAM

Thứ năm - 03/09/2015 23:42
nha thong minh

Greenvity Communication lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam các sản phẩm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực Kết Nối Mọi Vật (Internet of Things – IoT) để áp dụng vào hệ thống chiếu sáng và an ninh cho nhà thông minh.

Được biết, các thiết bị trong nhà khi qua hệ thống do Greenvity cung cấp sẽ kết nối với nhau thông qua sóng vô tuyến (Wi-Fi, ZigBee, Bluetooth) và đường dây điện lực. Đây chính là công nghệ Hybrid Mesh do Greenvity độc quyền sáng chế.



Đa số các sản phẩm kết nối IoT trước đây đều kết nối thông qua sóng vô tuyến, điều này khá khó khăn đối với cơ sở hạ tầng của một số nước châu Á (trong đó có Việt Nam) khi sử dụng tường bê tông dày nên sóng vô tuyến khó có thể liên kết được với nhau. Chính vì vậy, Greenvity đã đem đến giải pháp kết nối song song cả vô tuyến lẫn đường dây điện, đảm bảo cho các thiết bị trong nhà luôn được kết nối hoàn hảo nhất.
 



Lợi ích của việc áp dụng Internet of Things vào đời sống hàng ngày là người dùng có thể điều khiển thiết bị điện tử trong nhà ở mọi lúc mọi nơi chỉ cần thông qua ứng dụng trên thiết bị di động. Qua đó, người dùng có thể bật / tắt hoặc thay đổi cường độ ánh sáng của đèn, máy lạnh, máy sưởi trong nhà một cách dễ dàng và tiết kiệm điện năng hơn.

Nguồn tin: Genk.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Sản phẩm mới