English/en
Tiếng Việt
Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Phụ Trách Kinh doanh:
Liên hệ qua Skype với Ms. Kiều
Mr. Hiệp 093 740 7777
Hỗ trợ kỹ thuật :
Liên hệ qua Skype với Mr. Liêm
Hotline: (028)38 380 380

GƯƠNG XE MÁY THÔNG MINH

Thứ tư - 17/08/2016 02:49
GƯƠNG XE MÁY THÔNG MINH
GƯƠNG XE MÁY THÔNG MINH SẢN PHẨM MỚI CỦA VTECH-IDC
I.  Giới Thiệu về thiết bị
Trong những năm qua, chiếc xe máy luôn hiện hữu trong đời sống người dân Việt Nam như một lẽ tất yếu. Nó không chỉ là một phương tiện giao thông, mà còn là một người bạn, một người hỗ trợ đắc lực cho người dân trong cuộc sống mưu sinh. Thói quen và hành vi sử dụng xe máy của người dân cũng thay đổi theo nhịp phát triển của kinh tế xã hội. Đó là lí do tại sao các hãng xe máy liên tục cho ra đời những phiên bản, mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu người dân và đây chính là mục tiêu của những kẻ trộm xe máy.
Theo con số thống kê của Công an Thành Phố, cứ 10 vụ mất trộm tài sản thì có từ 3-4 vụ có liên quan đến môtô, xe máy. Trong đó, tỷ lệ xe tay ga bị mất cắp chiếm trên 60%. Khá nhiều người dùng chủ quan cho rằng xe máy đắt tiền, cao cấp đã có khoá “xịn” rất khó mất trộm. Trên thực tế, tội phạm thường chỉ mất từ 5 đến 10 giây là có thể vô hiệu hoá các loại khoá từ, khoá cơ. Các loại khoá cổ xe, khoá càng chỉ tốn thêm của chúng ít phút để hoàn toàn vô hiệu hoá và chiếm đoạt tài sản. Điều đáng nói là mặc dù trộm cắp xe máy xảy ra nhiều, nhưng tỉ lệ điều tra khám phá để tìm ra đối tượng lấy xe là rất thấp, theo thống kê chưa đến 30%. Lý do là vì đối tượng hoạt động ngày càng chuyên nghiệp, tinh vi và có tổ chức. Tội phạm thường cấu kết với nhau, tạo ra những đường dây khép kín từ khâu trộm cắp đến tiêu thụ sản phẩm. Hiện trường những vụ án này hầu như không để lại bất cứ một dấu vết nào, khiến lực lượng điều tra vô cùng vất vả.
Với việc sử dụng thiết bị camera thông minh, chúng ta có tùy chỉnh chế độ báo động nếu có người ngoài chạm vào xe, hơn nữa thiết bị có thể dễ dàng định vị xe máy ở bất cứ thời điểm nào bằng điện thoại di động, để kịp thời phát hiện và ngăn chặn các hành vi trộm cướp xe máy.
Thống kê trong 6 tháng đầu năm 2016, tại cuộc họp về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn TP HCM do Ủy ban ATGT Quốc gia và Ban ATGT TP HCM tổ chức vào chiều 12-7, cho thấy số người chết do TNGT trên địa bàn thành phố tiếp tục tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng lưu ý là đối tượng gây tai nạn chủ yếu là xe mô tô, gắn máy (chiếm 75,5%) với nhiều nguyên nhân khác nhau. Với chiếc gương xe máy thông minh, chúng ta có thể lưu lại nhật ký hành trình hoạt động của xe máy, nếu có tai nạn hay va quẹt trên đường, thì dữ liệu của gương sẽ rất đáng giá trong việc hỗ trợ công an giao thông xử lý, điều tra lỗi.II.                   
Mục đích sử dụng
  • Ngăn chặn tội phạm trộm cướp xe máy
  • Hỗ trợ điều tra tai nạn giao thông
 
III.    Tính năng và giao diện phần mềm quản lý               
   
Ghi âm thanh, Hình ảnh HD tự động khi xe chuyển động sau 10 giây.
  • Đồng bộ các chức năng điều khiển, chụp hình, quay camera, tắt bật báo động, xác định vị trí xe…bằng phần mềm ứng dụng trên Iphone ( IOS ), Adroid mà không cần phải rút thẻ nhớ hay gắn dây kết nối vào máy tính hoặc điện thoại.
  • Chức năng chống trộm: khi xe đậu trong bãi xe hoặc trong nhà, sau 10 giây hệ thống báo động tự động kích hoạt. Nếu có kẻ gian muốn lấy trộm gương xe, hoặc xe máy. Gương xe sẽ phát ra âm thanh cảnh báo tại chỗ, đồng thời gửi tin nhắn, gọi điện cho chủ xe biết ngay lập tức.
  • Chức năng scan, xác định vị trí xe: khi xe đậu trong bãi xe rộng, chúng ta có thể sử dụng phần mềm để scan vị trí xe đang đậu, hoặc định vị vị trí xe không giới hạn khoảng cách khi người khác đang dử dụng.
  • Chức năng chống nước, mưa, nắng: Lưu trữ -250C-800C, hoạt động -200C - 600C, độ ẩm 80%
  • Chức năng khóa chống tháo gương bằng tay.
  • Pin lưu trữ 2000 Ma, cho thời gian 10 tiếng. Có thể kết nối nguồn trực tiếp của xe
  • Vỏ thiết kế hợp thời trang, sơn phủ hoa văn, có 5 màu để lựa chọn
  • Thẻ nhớ 32G, giúp lưu lại liên tục 6 giờ gần nhất.
  • Chức năng kiểm tra lộ trình xe

Tác giả bài viết: VTECH

Nguồn tin: VTECH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thông minh, sản phẩm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Sản phẩm mới