English/en
Tiếng Việt
Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Phụ Trách Kinh doanh:
Liên hệ qua Skype với Ms. Kiều
Mr. Hiệp 093 740 7777
Hỗ trợ kỹ thuật :
Liên hệ qua Skype với Mr. Liêm
Hotline: (028)38 380 380

VTECH IDC THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM - NĂM 2016

Thứ năm - 25/08/2016 03:29
VTECH IDC THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM - NĂM 2016
Sáng ngày 20/8, tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, TP.HCM, Báo Người Tiêu dùng đã tổ chức Chương trình Khảo sát thị trường và công bố: 100 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền TP.HCM. Trong đó, Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Việt (VTECH IDC) được tôn vinh TOP 30 Thương Hiệu Dẫn Đầu VIệt Nam Năm 2016.
Năm 2016, Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Việt (VTECH IDC)  được tôn vinh TOP 30 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM -  2016 (VIETNAM LEADING BRANDS 2016) do báo Người Tiêu Dùng kết hợp với VNPACO MEDIA tổ chức dưới sự bảo trợ của Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ. Đây là hoạt động thường niên nhằm:
- Tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của Người tiêu dùng.
- Đưa ra một danh sách đầy đủ và chính xác 100 Thương hiệu dẫn đầu thị trường về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường
- Xây dựng một chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập hàng hóa & dịch vụ; thực hiện cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Đồng thời ngăn chặn việc sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
            Đây là động lực lớn giúp chúng tôi ngày càng tiến sâu và xa hơn nữa trong việc tạo dựng vị thế cạnh tranh trên thị trường cũng như xây dựng uy tín và chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng.
LÊ TÔN VINH THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU


Tác giả bài viết: VTECH

Nguồn tin: VTECH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Sản phẩm mới