GOPRO RA MẮT CAMERA QUAN SÁT HÀNH TRÌNH CÓ WIFI

GOPRO RA MẮT CAMERA QUAN SÁT HÀNH TRÌNH CÓ WIFI

Mức giá 200 USD được xem là hợp lý với một chiếc camera quan sát hành trình có chất lượng tốt và kết nối không dây.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc camera hành trình GoPro chi phí thấp, bạn phải chấp nhận việc không có kết nối WiFi và BlueTooth. Trong khi đó, ngày càng có nhiều hãng camera hành trình khác ra mắt những sản phẩm có giá cạnh tranh nhưng vẫn được trang bị đầy đủ tính năng.

Do đó mà công ty đã quyết định ra mắt phiên bản Hero+ với giá chỉ 200 USD. Đây là một chiếc camera quan sát hành trình tiêu chuẩn của GoPro và được trang bị tính năng kết nối WiFi, BlueTooth giống với phiên bản Hero+ LCD có giá 300 USD.

 

 

 

Với tính năng kết nối không dây, bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa bằng smartphone hoặc chuyển đoạn video vừa quay được để có thể đăng tải ngay lên Facebook. Bên cạnh đó, mặc dù có giá bán cạnh tranh nhưng Hero+ vẫn có khả năng quay video với tốc độ 60 khung hình và độ phân giải 1080p. Đây đều là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản Hero đầu tiên.

Dự kiến Hero+ sẽ được bán ra vào ngày 4 tháng 10 trên toàn thế giới. Bên cạnh việc ra mắt chiếc camera hành trình giá rẻ mới này, GoPro cũng giảm giá chiếc camera Hero 4 Session xuống chỉ còn 300 USD. Đây là chiếc camera nhỏ gọn với khả năng quay video 4K.

Động thái này cho thấy GoPro đang muốn hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn là chỉ tập trung vào những người thích thể thao mạo hiểm và hay đi du lịch. 200 USD cho một chiếc camera hành trình chất lượng tốt và có kết nối không dây được xem là hợp lý, mà ai cũng có khả năng để sở hữu.

Nguồn tin: Genk.vn